Chính sách bán hàng cho Đại lý

Vui lòng liên hệ bộ phận Sale Đại lý để có được chính sách bán hàng và báo giá chi tiết.

  • Tất cả các khách hàng của Vòng Xanh sẽ được hưởng chính sách giá dành cho đại lý theo quy định của công ty.
  • Đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa khi kinh doanh sản phẩm mà công ty phân phối trên thị trường.
  • Giá bán lẻ là giá bán mà tất cả các cửa hàng bán lẻ của công ty hay bất kỳ các cơ sở bán lẻ của các đại lý niêm yết thống nhất theo quy định của công ty.
  • Áp dụng các mức giá ưu đãi dành cho hàng trưng bày tại cửa hàng của đại lý.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng, các khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty hoặc nhà sản xuất tổ chức

Cách mua hàng trên website Giant.vn

Mua hàng tại Giant International

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Để bắt đầu mua hàng trên Giant International và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi, hãy dành 1’ để tạo tài khoản bằng Email cá nhân hoặc Tài khoản Facebook.

Lưu ý: Khi quay lại Giant.vn từ lần thứ 2, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký mà không cần tạo một Tài khoản mới.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn

Để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với bạn trong hơn 100.000 sản phẩm của Giant International, bạn có thể tham khảo hai bước sau:

Cách 1: Nhập tên sản phẩm và tên thương hiệu vào phần “Tìm kiếm”

Cách 2: Tham khảo các sản phẩm và thương hiệu trên thanh mục lục của trang chủ

Bước 3: Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo các thông tin chi tiết được Giant International trình bày trong phần thông số SẢN PHẨM!

Chọn THÊM VÀO GIỎ để đưa sản phẩm vào giỏ hàng. Vậy là bạn đã có thể yên tâm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm khác rồi!

Bước 4: Tiến hành đặt hàng

Kiểm tra các sản phẩm đã có trong giỏ hàng của bạn và tiến hành đặt hàng. Đừng quên điền các MÃ GIẢM GIÁ nếu có nhé!

Bước 5: Mua sản phẩm với giá ưu đãi?

Giant International luôn có những sản phẩm ADD ON (mua kèm) với giá cực kỳ ưu đãi cho bạn. Bạn chỉ việc chọn sản phẩm ưu đãi và hoặc tiến hành đặt hàng ngay

Bước 6: Điền thông tin chi tiết người nhận & Chọn hình thức thanh toán

Nhập địa chỉ giao hàng một cách chính xác để chúng tôi có thể gửi sản phẩm đến với bạn trong thời gian sớm nhất! Đừng quên kiểm tra số lượng sản phẩm, họ tên/ số điện thoại người nhận một một lần trước khi sang bước tiếp theo

Sau khi điền đủ thông tin nhận hàng, Giant International hiện có 3 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn là COD – Thanh toán sau khi nhận hàng (Chỉ áp dụng với đơn hàng phụ kiện dưới 1 triệu đồng)/ Thanh toán online qua Thẻ ngân hàng và cuối cùng là Chuyển khoản đến Tài khoản của Giant International.

Bước 9: Bạn đã đặt hàng thành công!

Sau khi xác nhận đặt hàng, bạn sẽ nhận được mã đơn hàng và tin nhắn/ email từ Giant International. Hãy lưu lại mã đơn hàng để bộ phận CSKH của chúng tôi có thể giải quyết các thắc mắc cho bạn trong trường hợp cần thiết.

Rất cảm ơn và hy vọng bạn đã trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Giant.vn!

Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Phí vận chuyển được tính lúc đặt hàng, tuỳ theo địa chỉ nhận hàng của quý khách. Quý khách lưu ý kiểm tra kĩ địa chỉ nhận hàng để việc tính phí vận chuyển được chính xác nhất.

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CHUNG

1.1. Phương thức vận chuyển:

Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Chú ý: Giant International chỉ vận chuyển đi tỉnh với đơn hàng có giá trị trên 200.000đ

1.2. Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), từ 2-3 ngày.

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 3-7 ngày tùy theo hình thức vận chuyển tiết kiệm hay chuyển phát nhanh.

(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Giant International theo số điện thoại 0937 440 550 để được hỗ trợ.

2. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

2.1. Bảng giá dịch vụ vận chuyển

Địa điểm giao (xem Phạm vi vận chuyển)

XE ĐẠP

PHỤ KIỆN

Nội thành Hồ Chí Minh

Miễn phí

35,000

Ngoại thành và các Thành phố/Huyện/Xã khác

150.000đ – 300.000đ (đối với giao hàng tiết kiệm từ 5-7 ngày sẽ nhận được hàng). Khách hàng muốn nhận hàng trong vòng 2-3 ngày chi phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào từng tỉnh thành và phí giao hàng có thể lên đến 800.000đ.

35,000

     

2.3. Phạm vi vận chuyển

TP. HCM Nội thành Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, G  Vấp.
Ngoại thành Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân.
Huyện/xã khác Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ
     
   
   

Nếu có thắc mắc gì về chi phí vận chuyển, vui lòng liên hệ Giant International Hotline tại 0937 440 550.

Phương thức Thanh toán

Hiện Giant International có 3 hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn:

  1. COD – Trả tiền mặt khi giao hàng (áp dụng cho các đơn hàng có giá trị thanh toán dưới 1 triệu đồng)
    Sau khi quý khách hoàn tất đặt hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Giant International sẽ gọi điện cho quý khách để xác nhận. Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.
    Các đơn hàng trên 1 triệu đồng phải được thanh toán trước bằng chuyển khoản hoặc ghé showroom để thanh toán bằng thẻ.
  2. Chuyển khoản (áp dụng cho mọi đơn hàng):
    Sau khi khách hàng đặt hàng thành công, hệ thống sẽ gửi SMS và email xác nhận đặt hàng gồm có mã đơn hàng và thông tin chuyển khoản. Khách hàng có thể chuyển qua iBanking, nộp tiền mặt ở ngân hàng, chuyển qua ATM… Khi chuyển quý khách lưu ý ghi rõ mã đơn hàng để tiện trong việc kiểm tra và cập nhập thanh toán. Trường hợp quý khách chuyển khoản qua cây ATM không ghi được nội dung, vui lòng giữ lại biên nhận và gọi vào hotline 0937 440 550 hoặc gởi tin nhắn vào fanpage https://www.facebook.com/giantinternational để được hỗ trợ xác nhận thanh toán. Sau khi đơn hàng được cập nhật thanh toán thành công sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.Các khách hàng chuyển khoản có thể chuyển về ngân hàng sau:

    NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
    CÔNG TY CỔ PHẦN VÒNG XANH
    025.10.02.74.30.65
    CN BÌNH TÂY – PGD CHỢ LỚN 

  3. Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ngân hàng nội địa qua cổng thanh toán Onepay (áp dụng cho mọi đơn hàng):
    Sau khi khách hàng thanh toán qua cổng Onepay, hệ thống sẽ tự động gởi SMS xác nhận cho khách, đơn hàng sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.

Thời gian giao hàng

– Giant International giao hàng trong giờ hành chính (8h – 17h từ thứ 2 – thứ 6), trường hợp quý khách có nhu cầu nhận hàng ngoài giờ hành chính vui lòng gọi điện vào hotline 0937 440 550 để được hỗ trợ.

– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng gọi ngay vào hotline 0937 440 550 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

a. Hàng vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh 

Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày.

b. Hàng vận chuyển ngoại thành Hồ Chí Minh và vận chuyển tỉnh

Vị trí giao hàng Thời gian giao hàng
Thành phố, trung tâm tỉnh 3-4 ngày
Ngoại thành 4-5 ngày
Các khu vực khó khăn 5-7 ngày

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline 0937 440 550 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ VÀ HỦY ĐƠN HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Giant International. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền, huy đơn hàng với các quy định cụ thể sau đây:

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Giant International áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất, không đúng size, màu sản phẩm khách hàng đã đặt).

Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Giant International từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Do nhu cầu khách hàng 

Giant International KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa. 

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối đơn hàng hoặc cần phản hồi lại ngay với Giant International trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua chứng nhận hàng không bị hỏng tại thời điểm nhận hàng, Giant International sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau: 

    • Sản phẩm mua hàng tại Giant International
    • Sản phẩm có chính sách bảo hành
    • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
    • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
    • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách
    • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm

5. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do trầy xước, vỡ, lỗi …
  • Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi.
  • Sản phẩm trả góp.

II. YÊU CẦU SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ 

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, dơ bẩn hay hỏng hóc, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

– Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 2 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ quý khách phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.

III. QUY TRINH, CÁCH THỨC ĐỒI/TRẢ HÀNG:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 48h kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi/trả hay không.

Nhân viên CSKH Giant International sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

Bước 3: Khách hàng gửi lại sản phẩm đổi trả 

Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về văn phòng Giant International tại TP. Hồ Chí Minh từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi điện theo số 0937 440 550 để thông báo trước.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

IV. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 0937 440 550 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

– Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có)

– Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0937 440 550 Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.