4 địa điểm vui chơi quên sầu tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết

158 lượt xem

4 địa điểm vui chơi quên sầu tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết

Sài Thành về đêm luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách cả trong và ngoài nước bởi sự náo nhiệt, xô bồ, và đặc biệt sẽ có rất nhiều hoạt động diễn ra về đêm. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để có thể khám những địa điểm thú vị về đêm của Sài Thành. Nếu bạn muốn biết về đêm Sài Gòn hấp dẫn, sôi động ra sao thì đừng quên lưu ngay 4 địa điểm được giant.vn bật mí ngay ở bên dưới nhé! 

Phố Tây Bùi Viện

  • Địa chỉ: 88-86 đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Diện mạo mới của phố đêm Bùi Viện

Không khí náo nhiệt của Phố Tây Bùi Viện về đêm

Phố Tây Bùi Viện là một trong những khu phố được đông đảo giới trẻ lựa chọn là điểm đến lý tưởng mỗi khi về đêm. Đây là nơi tập trung những khách sạn, quán ăn, nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Sài Thành. Khi đến đây bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn các địa điểm ăn chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Nơi đây nổi tiếng đông đúc với những hàng quán mở xuyên đêm phục vụ nhu cầu của mọi người và thu hút rất nhiều du khách cả khách ta lẫn khách ta. Đến đây chỉ cần một chai bia, một cái ghế là bạn có thể ngồi trò chuyện với lũ bạn trong một không gian náo nhiệt đầy ắp tiếng cười.

Công viên Lê Thị Riêng

  • Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Công viên Lê Thị Riêng - Địa điểm vui chơi thú vị ở Sài Gòn

Trải nghiệm các trò chơi tại công viên Lê Thị Riêng

Nếu bạn là một người thích những hoạt động vui chơi tập thể thì bạn không thể bỏ qua công viên Lê Thị Riêng. Khi đến đây bạn có thể đi dạo, ca hát, nhảy múa hoặc tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

Hoặc bạn cũng có thể đến khu vực công viên Thỏ Trắng để có thể check-in tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh cũng hết sức thú vị. Ngoài ra, ở đây cũng có rất nhiều quán ăn vặt nên bạn cũng có thể thỏa sức ăn những món ăn bạn muốn. 

Nóc hầm Thủ Thiêm

  • Địa chỉ: Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Nóc hầm Thủ Thiêm, tụ điểm chill bậc nhất Sài GònNóc Hầm Thủ Thiêm buổi chiều tà

Nếu về đêm bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp thành phố thì hầm Thủ Thiêm là điểm đến lý tưởng và phù hợp nhất. Hãy đến đây thật sớm và chọn cho mình một chỗ ngồi thật lý tưởng ngay bờ kè sông Sài Gòn rồi cùng phóng tầm mắt nhìn ra không gian thoáng đãng bên kia sông và ngắm nhìn những tòa nhà lung linh ánh đèn về đêm. 

Đây được xem là một trong những nơi có “view triệu đô” ở Sài thành, nóc hầm Thủ Thiêm sẽ cho bạn trải nghiệm một góc nhìn đẹp nhất về thành phố. Bức ảnh Sài Gòn về đêm thật lung linh ánh đèn được phản chiếu lên mặt nước chắc chắn sẽ khiến bạn phải đắm say. 

Đường sách Nguyễn Văn Bình

  • Địa chỉ: thuộc Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đường sách Nguyễn Văn Bình - điểm đến thu hút tại Sài Gòn

Đường sách Nguyễn Văn Bình

Đường sách Nguyễn Văn Bình cũng được xem là một trong các địa điểm đi chơi Sài Gòn về đêm lý tưởng cho các bạn mọt sách chính hiệu. Con đường này đang được cải tiến để trở thành cung đường theo phong cách retro và ánh sáng của TP. Hồ Chí Minh. 

Được thiết kế với 10 gian phòng cùng một concept chủ đạo. Đến đây bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê đọc sách của mình với những đầu sách hay, đủ các thể loại. Bên cạnh đó được thiết kế với phong cách retro cực kỳ ấn tượng, nơi đây còn là tọa độ check in cực HOT dành cho giới trẻ. 

Hy vọng rằng với 4 địa điểm vui chơi về đêm ở trên bạn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thật thú vị trên đất Sài Gòn náo nhiệt và xô bồ. Nhớ bỏ túi ngay 4 địa điểm trên nếu bạn đang có ý định làm một chuyến du lịch tại Sài Gòn nha. 

Đừng quên theo dõi trang web để có những chia sẻ cũng như những thông tin hữu ích ở các bài viết tiếp theo nhé. Giant.vn hiện đang là địa chỉ phân phối chính thức của Giant International tại Việt Nam, mua xe đạp Giant chính hãng bạn hãy ghé thăm trang web nhé!

Chưa có hỏi đáp nào

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

4 địa điểm vui chơi quên sầu tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết

4 địa điểm vui chơi quên sầu tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết
158 lượt xem

4 địa điểm vui chơi quên sầu tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết Sài Thành về đêm luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du...

Bán đảo Sơn Trà – Dân du lịch nhất định phải đặt chân đến

Bán đảo Sơn Trà – Dân du lịch nhất định phải đặt chân đến
158 lượt xem

Bán đảo Sơn Trà – Dân du lịch nhất định phải đặt chân đến Bán đảo Sơn Trà – không chỉ một trong những địa điểm thu hút khách...

Top 5 món ăn khuya ở Huế mà những cú đêm nhất định phải thử

Top 5 món ăn khuya ở Huế mà những cú đêm nhất định phải thử
174 lượt xem

Top 5 món ăn khuya ở Huế mà những cú đêm nhất định phải thử Những “cú đêm” khi đặt chân đến vùng đất cố đô du lịch tuyệt...

Top 5 món ăn phải thử khi bước chân tới Hội An

Top 5 món ăn phải thử khi bước chân tới Hội An
149 lượt xem

Top 5 món ăn phải thử khi bước chân tới Hội An Khi đặt chân đến Hội An, không chỉ là cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính...

Bãi biển Mỹ Khê – Địa điểm sống ảo có thể bạn chưa biết tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê – Địa điểm sống ảo có thể bạn chưa biết tại Đà Nẵng
160 lượt xem

Bãi biển Mỹ Khê – Địa điểm sống ảo có thể bạn chưa biết tại Đà Nẵng Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm sống ảo độc đáo...

Sản phẩm liên quan