Người đam mê tốc độ nên chọn dòng xe nào?

2732 lượt xem

Đạp xe là một cách thú vị để bạn có thể trải nghiệm và đảm bảo sức khỏe của mình. Có một số người thích đi xe đạp với tốc độ chậm nhưng có thể bạn sẽ không nằm trong số đó, bạn là tuýp người yêu thích tốc độ, tốc độ mang lại sự nhanh nhẹn và hiệu quả cho bạn thì các loại xe Road bike là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Bạn có phải là người đam mê tốc độ ?

Tại sao chọn Road bike ?

Tính năng đặc điểm.

Với khung xe nhẹ, thiết kế thanh mảnh được làm từ Nhôm – ALUXX hoặc sợi Carbon, yên xe cao được thiết kế để người lái chúi về phía trước để cản gió. Bánh xe nhỏ và mỏng hơn các loại xe khác để giảm trọng lượng và giảm ma sát để tăng tốc độ khi đạp xe.

Đây thực sự là dòng xe dành cho người đam mê tốc độ, với các thiết kế đặc biệt nó giúp cho người lái đi nhanh và xa hơn so với các dòng xe khác. Thích hợp các các chuyến đi phượt, hay đi dạo bằng xe đạp.

Tuy nhiên, khi sử dụng loại xe này bạn có được thế mạnh về tốc độ, nhưng bạn không thể đi quá nhanh ở những đoạn đường xấu, ghập ghềnh không được trải nhựa.


Với khung xe Giant nhẹ, thanh mảnh, yên xe cao được thiết kế để người lái chúi về phía trước để cản gió

Vật liệu khung

Ở dòng Road bike khung sườn có hai loại đó khung nhôm và khung được làm từ sợi carbon. Hai loại khung này thế mạnh của nó là chống lại sự ăn mòn và luôn bền bỉ.

Hầu hết các khung nhôm rất tốt cho một chuyến đi tuyêt vời, giá thành của nó thường rẻ hơn so với khung làm từ carbon, rất phù hợp cho nhưng bạn đam mê thể thao xe đạp nhưng có mức thu nhập tầm trung và tầm thấp.

Ở khung sợi carbon nhẹ hơn, bền hơn, chịu lực và chịu nhiệt vượt trội. Mang lại cho bạn một tốc độ tối đa. Không những vậy, khung Carbon giảm những rung chấn xảy ra cho tay lái giúp người lái có thể điều khiển và kiểm soát được tốt hơn, đặc biệt là không bị tê mỏi trong quá trình đạp xe. Tuy nhiên giá thành của khung Carbon rất cao, tầm 30 triệu trở lên.

Khung xe Giant được làm từ ALUXX hoặc từ CARBON

Một điểm lưu ý nhỏ khi bạn đang suy nghĩ phải lựa chọn loại khung nào: Nếu bạn chỉ đi xe đạp cho vui, chỉ để tập thể dục mà không có niềm đam mê mãnh liệt thì khung nhôm rất phù hợp cho bạn. Còn ngược lại, xe đạp là niềm đam mê của bạn, bạn luôn muốn giành sự chiến thắng mỗi lần đạp xe cùng bạn bè. Thì khung Carbon phù hợp với bạn hơn.

Bộ truyền động

Tốc độ của một chiếc xe đạp ảnh hưởng bởi bộ truyền động, bao gồm líp và dĩa.

Thông thường những bộ truyền động càng cao cấp thì độ chính xác khi chuyển đổi dĩa, líp càng cao. Chất liệu hợp kim của bộ truyền động càng cao cấp thì độ chống hao mòn càng cao và trọng lượng sẽ nhẹ hơn so với bộ truyền động thấp.

Những bộ truyền động cao cấp cho dòng Road bike như: DURA – ACE, ULTEGRA, ULTEGRA – DI2, 105, ALTUS, CLARIS, SORA…

Bộ truyền động của xe dòng Giant

Những dòng xe mẫu phù hợp

Từ 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ

XE ĐẠP GIANT SCR 1 – MY17
Giá: 20.900.000VNĐ    còn   15.700.000 VNĐ
  • Chiếc xe SCR 1 – MY17 đường trường này được trang bị khung nhôm ALUXX, bộ truyền động Shimano Sora. Xe SCR là sự hòa trộn thông minh giữa trọng lượng, hiệu năng và giá thành vào mỗi khung sườn; mang đến cho người đạp xe giải trí và thể thao cơ hội sở hữu một chiếc xe đường trường mạnh mẽ.
XE ĐẠP GIANT ESCAPE 1 DISC MY19
Giá: 16.600.000 VNĐ
  • Với khung sườn từ nhôm, XE ĐẠP GIANT ESCAPE 1 DISC MY19 mang trên mình bộ truyền động Shimano Altus. Đây là chiếc xe tuyệt vời cho những ai đam mê và muốn chiếm lĩnh về tốc độ. Cơ hội sở hữu chiếc xe chỉ với 16.600.000 VNĐ
XE ĐẠP GIANT FASTROAD COMAX 2 MY18
Giá: 33.500.000 VNĐ
  • XE ĐẠP GIANT FASTROAD COMAX 2 – 2018 với khung Carbon loại Comax, tay đề Shimano Tiagra mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng với tốc độ tuyệt đỉnh. Gía thành niêm yết ở các showroom: 33.500.000 VNĐ

Trên 40.000.000 VNĐ

XE ĐẠP GIANT PROPEL ADVANCED PRO 2 MY18
Giá: 61.900.000 VNĐ
  • XE ĐẠP GIANT PROPEL ADVANCED PRO 2 MY18 với khung Carbon – Advanced-Grade Composite. Bộ truyền động Shimano 105. Chiếc xe này cũng được đánh giá là một “chiến mã” tốt cho bạn trên những chặng đường tốc độ với giá thành niêm yết là 61.900.000 VNĐ

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc xe tốc độ.

Đến ngay showroom Giant International – nhà phân phối độc quyền thương hiệu xe đạp Giant lớn nhất thế giới tại thị trường Việt Nam, để trải nghiệm những mẫu xe đạp bền, đẹp và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe cực kì tận tình nhé!

Đừng quên Like trang fanpage Giant International để thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất cũng như tin tức về kiến thức, kinh nghiệm luyện tập và các chương tình khuyến mãi nhé!

Nếu có bất kì thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0937 440 550

ĐỊA CHỈ SHOWROOM TRỰC THUỘC GIANT INTERNATIONAL:

SHOWROOM QUẬN 5

SĐT: 028.3952.6288
Địa chỉ: 100 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q.5, TP. HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 09:00AM - 07:00 PM

SHOWROOM QUẬN GÒ VẤP

SĐT: 028.3636.3777
Địa chỉ: 37 Phạm Văn Đồng, P.3, Q.Gò Vấp, TP. HCM
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7: 8:00AM - 7:00PM
- Chủ nhật: 9:00AM - 6:00PM

SHOWROOM KHU ĐÔ THỊ SALA - QUẬN 2

SĐT: 028.3636.9848
Địa chỉ: Shop B1-00.05, Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00AM - 9:00PM

SHOWROOM QUẬN 3

SĐT: 028.3622.8819
Địa chỉ: 63C Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3,TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00AM - 9:00PM

Chưa có hỏi đáp nào

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

4 địa điểm vui chơi quên sầu tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết

4 địa điểm vui chơi quên sầu tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết
161 lượt xem

4 địa điểm vui chơi quên sầu tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết Sài Thành về đêm luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du...

Bán đảo Sơn Trà – Dân du lịch nhất định phải đặt chân đến

Bán đảo Sơn Trà – Dân du lịch nhất định phải đặt chân đến
162 lượt xem

Bán đảo Sơn Trà – Dân du lịch nhất định phải đặt chân đến Bán đảo Sơn Trà – không chỉ một trong những địa điểm thu hút khách...

Top 5 món ăn khuya ở Huế mà những cú đêm nhất định phải thử

Top 5 món ăn khuya ở Huế mà những cú đêm nhất định phải thử
179 lượt xem

Top 5 món ăn khuya ở Huế mà những cú đêm nhất định phải thử Những “cú đêm” khi đặt chân đến vùng đất cố đô du lịch tuyệt...

Top 5 món ăn phải thử khi bước chân tới Hội An

Top 5 món ăn phải thử khi bước chân tới Hội An
154 lượt xem

Top 5 món ăn phải thử khi bước chân tới Hội An Khi đặt chân đến Hội An, không chỉ là cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính...

Bãi biển Mỹ Khê – Địa điểm sống ảo có thể bạn chưa biết tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê – Địa điểm sống ảo có thể bạn chưa biết tại Đà Nẵng
164 lượt xem

Bãi biển Mỹ Khê – Địa điểm sống ảo có thể bạn chưa biết tại Đà Nẵng Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm sống ảo độc đáo...

Sản phẩm liên quan